31.5 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

Car Gallery

The new E-Class Business Saloon ไฮเทคและสุดหรู

The new E-Class ยนตรกรรมระดับไอคอนของแบรนด์ที่ผสานความเป็นเลิศในทุกด้าน ทั้งการออกแบบ เทคนิคที่ล้ำสมัย และความสะดวกสบายชั้นเยี่ยม มาพร้อมรหัสตัวถัง W214 ชูความเป็นเลิศของ Business Saloon สุดหรูที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากเดิมในทุกองศา และขนาดตัวถังที่ใหญ่ขึ้นในทุกมิติ เพื่อตอบโจทย์ทุกความทันสมัยภายใต้คอนเซ็ปต์ “EVOLVES WITH YOU” พร้อมเปิดตัวในประเทศไทย 2 รุ่น โดยมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล “E 220...

BIKE

DRIVE & RIDE

All New Triton Athlete แรงดี..ไม่มีแกง นุ่มหนึบ..ทางลาดทางลุย

ลองขับ All-New Mitsubishi Triton Athlete ระยะทางกว่า 300 กม. จากเชียงราย-เชียงใหม่ บนถนนทุกสภาพ ทั้งทางดำ ทางลูกรัง ทางฝุ่น แต่โดยรวมแล้วเรียกได้ว่า ขับแบบสบายๆ เน้นรีแลกซ์และซึมซับสมรรถนะรถ พร้อมฟีเจอร์ต่างๆ ที่อัดแน่นมาให้ในกระบะดีไซน์เก๋งแบบจุใจจัดเต็ม บางช่วงของเส้นทางและการเดินทาง ต้องขับปีนไต่ทางลาดชันขึ้น-ลง และลัดเลาะทางโค้งบนดอย แต่ด้วยสมรรถนะช่วงล่างที่ค่อนข้างหนึบแน่น ทรงตัวยึดเกาะถนนได้ดี ขับขี่มั่นใจขึ้น ที่สำคัญเนื่องจาก...

SMART DRIVE

ควิกเลนแจก 7 เช็กลิสต์ดูแลรถคู่ใจสู้หน้าร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยาประกาศประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการและระบุว่าอุณหภูมิช่วงฤดูร้อนในปีนี้จะสูงขึ้นกว่าปีก่อน 1-2 องศาเซลเซียส แน่นอนว่าแสงแดดและอากาศร้อนย่อมส่งผลต่อการเสื่อมสภาพของรถยนต์ ทั้งตัวถัง อะไหล่ คุณภาพยาง และของเหลวต่าง ๆ ภายในเครื่องยนต์ที่อาจระเหยไปเมื่อเจอสภาพอากาศร้อนจัด การดูแลรักษาและหมั่นตรวจเช็กรถยนต์ให้พร้อมจึงเป็นสิ่งสำคัญ ควิกเลนได้รวบรวมเช็กลิสต์ 8 รายการ ช่วยให้คุณดูแลรถยนต์คู่ใจให้อยู่ในสภาพดีอยู่เสมอและขับขี่ได้อย่างสบายใจ ปลอดภัยไร้กังวลในช่วงฤดูร้อนนี้ 1.หมั่นตรวจเช็กสภาพรถยนต์เป็นประจำ บำรุงรักษารถยนต์คู่ใจของคุณให้อยู่ในสภาพดีก่อนเข้าหน้าร้อน ไม่ว่าจะเป็นการเช็กเครื่องยนต์ ระดับน้ำหล่อเย็นในหม้อน้ำ ระดับน้ำมันเครื่องต่าง ๆ รวมถึงน้ำมันเบรก น้ำมันเกียร์ คอยดูระดับของเหลวรถยนต์เหล่านี้ให้ไม่แห้งและหมั่นเปลี่ยนถ่ายตามระยะที่กำหนดอยู่เสมอ เพื่อให้รถยนต์ทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะ 2.เช็กแอร์ให้เย็นฉ่ำรับซัมเมอร์ การเช็กระบบปรับอากาศในรถยนต์เป็นขั้นตอนที่ไม่ควรมองข้าม...
1,100FansLike
4,970SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Most Popular

PR NEWS

ฮุนได ชูนวัตกรรม IONIQ ก้าวสู่ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืน

บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “IONIQ Talk” ณ IONIQ Lab บริเวณชั้น 1 True Digital Parkเพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของฮุนได มอเตอร์ และ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ในการนำเสนอนวัตกรรมการเดินทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง และเดินหน้าสร้างสรรค์อนาคตที่ยั่งยืนทั้งในประเทศไทยและทุกแห่งทั่วโลก นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช...

BMW เปิดสุดยอดยนตรกรรมพรีเมียม ในงาน Motor Show Thailand 2024

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยโฉมยนตรกรรมใหม่ถึง 8 รุ่น จากทั้งแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เพื่อส่งมอบที่สุดของตัวเลือกด้านนวัตกรรมยานยนต์อันครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานของผู้ใช้ยวดยานพาหนะ ตามแนวคิดเรื่องการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลักของบีเอ็มดับเบิลยู สอดคล้องแนวคิด “The Mobility of Joyful Experiences: ประสบการณ์แห่งความสนุกของทุกการเดินทาง” ของการจัดงานในปีนี้ และความมุ่งมั่นในการส่งมอบสุนทรียะแห่งการขับขี่สูงสุดในทุกรูปแบบภายในงานมอเตอร์โชว์...

อีตั้น กรุ๊ป ส่ง 2 ชุดแต่ง BLACK PEARL และ WABI ตั้งเป้าจบงาน Motor Show ขาย 100 คัน

 อีตั้น กรุ๊ป ลุยหนัก จัดเต็มกว่าทุกปี นำเข้า 2 แบรนด์ชุดแต่ง ส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัย ลุยงาน Bangkok International Motor Show 2024 เอาใจคนใช้รถสไตล์ครอบครัว แต่หลงรักในชุดแต่งรถ และต้องการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ควรพลาด กับชุดแต่งทั้ง 2 ชุด ที่มีดีไซน์แตกต่างกัน ชุดแต่ง “Wabi”...

ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ทและไทรทัน แรลลี่คาร์ ใหม่ทรงพลัง ลุย เอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2024 บัลลังก์แชมป์

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น (มิตซูบิชิ มอเตอร์ส) ประกาศความพร้อมเตรียมส่งทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท ภายใต้การสนับสนุนด้านเทคนิคจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ลงสู้ศึกการแข่งขันเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2024 (เอเอ็กซ์ซีอาร์) ที่พร้อมเริ่มระเบิดความมันบนเส้นทางจากประเทศไทยไปยังประเทศมาเลเซีย ในเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อกลับมาทวงตำแหน่งบัลลังก์แชมป์คืน ด้วยรถกระบะไทรทัน รุ่น T1 (รถแข่งแบบครอสคันทรี รุ่นโปรโตไทพ์) พร้อมเข้าแข่งขันแรลลี่ข้ามประเทศ...

VF Wild รถต้นแบบจากวินฟาสต์ ที่พร้อมปฏิวัติวงการรถกระบะไฟฟ้าของโลก

VF Wild กระบะไฟฟ้าต้นแบบจากวินฟาสต์ สัญลักษณ์แห่งการสร้างสรรค์จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คือหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 (BIMS 2024) หลังจากสร้างกระแสความสนใจให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์มาแล้วทั่วโลก VF Wild สะท้อนวิสัยทัศน์ของวินฟาสต์ในการพัฒนายานยนต์แห่งอนาคตที่ยั่งยืน ลุยได้ทุกสภาพภูมิประเทศการออกแบบที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมแสดงถึงความมุ่งมั่นของการสร้างยานยนต์ที่มีสมรรถนะอันโดดเด่น ตอบโจทย์ผู้ใช้รถยุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง และทนทานหลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวที่งาน CES 2024  รถกระบะต้นแบบ VF Wild ได้รับกระแสความสนใจอย่างต่อเนื่อง...

Trendy

10 เรื่องน่ารู้ของ นิสสัน กับการแข่งขัน ฟอมูล่า อี (Formula E)

แนวคิดของแบรนด์นิสสัน นับตั้งแต่ก่อตั้งคือ "กล้าทำในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้า" หรือ "Dare to do what others don't." ด้วยฐานะที่เป็นบริษัทแรกของโลก ที่ทำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในเชิงพาณิชย์ และยังเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายเดียวของญี่ปุ่นที่เข้าร่วมการแข่งขัน FIA Formula E World Championship ที่ใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าทั้งหมด นิสสันมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า (EV) อย่างต่อเนื่อง ซึ่งลูกค้าของนิสสันทั่วโลกจะได้ผลประโยชน์จากความก้าวหน้าต่างๆ เหล่านี้ 10...

ข่าวล่าสุด

Must Read