24.9 C
Bangkok
Saturday, September 21, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
https://www.thaihonda.co.th/honda/
https://www.thaihonda.co.th/honda/
https://www.thaihonda.co.th/honda/
previous arrow
next arrow

จาก inDriver สู่ inDrive: บริการระหว่างประเทศประกาศการรีแบรนด์ใหม่

inDriver กำลังรีแบรนด์เป็น inDrive โดยเปลี่ยนเป็นกลุ่มบริษัทและโครงการพัฒนาที่ไม่แสวงหาผลกำไร โดยมีเป้าหมายที่ครอบคลุมเพื่อมอบความสะดวกสบายทั้งในด้านการขนส่งผู้โดยสารและตลาดอื่น ๆ ที่สามารถทำธุรกรรมโดยตรงได้ในราคายุติธรรม แบรนด์ใหม่ยังคงรักษาความต่อเนื่องในขณะที่สะท้อนถึงพันธกิจและค่านิยมที่คิดใหม่ของบริษัท inDrive

inDriver เปิดตัวในปี 2555 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนต่อการกำหนดราคาบริการแท็กซี่ที่ไม่เท่าเทียมกันในยาคุตสค์ inDriver ได้กลายเป็นบริการที่มีธุรกรรมผู้ใช้รายวันมากกว่า 4 ล้านรายการทั่วโลก แอปนี้มีให้บริการใน 707 เมืองใน 47 ประเทศใน 5 ทวีป และเป็นอันดับสองของโลกในด้านบริการเรียกรถ ในแง่ของการติดตั้งแอปรายเดือนจาก Play Market และ AppStore โดยมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 150 ล้านครั้ง

Roman Ermoshin, Director of Ride-Hailing (APAC), inDrive ในงานนำเสนอของสื่อในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย กล่าวว่า การพัฒนาตลอดหลายปีที่ผ่านมา inDriver ได้ก้าวไปไกลกว่าการเรียกรถเพื่อกลายเป็นตลาดบริการในเมือง ซึ่งผู้ใช้สามารถหางาน ขอบริการในครัวเรือน จองการเดินทางทางไกล จัดส่ง และบริการขนส่งสินค้า นอกจากการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของข้อเสนอที่มีอยู่แล้ว บริษัทจะเข้าสู่ส่วนเชิงกลยุทธ์ใหม่ ได้แก่ เทคโนโลยีทางการเงิน การจัดส่งอาหาร อีคอมเมิร์ซ รวมถึงพัฒนาโครงการพัฒนาขนาดใหญ่ที่ไม่แสวงหาผลกำไร

เดิม inDriver ย่อมาจาก Independent Drivers เป็นกลุ่มโซเชียลมีเดีย inDrive ย่อมาจาก Inner Drive เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งภายในและแรงขับเคลื่อนดังที่แสดงไว้ในภารกิจของบริษัทในการเผชิญกับความไม่เท่าเทียม

เราเผชิญกับความไม่เท่าเทียม

การรีแบรนด์ไม่ได้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงภายนอกมากนัก แต่เป็นการกำหนดความหมายและเป้าหมายใหม่ เป็นการทบทวนภารกิจของบริษัทและ DNA ของบริษัทที่ inDrive เราเชื่อว่าการมีความหมายที่จับต้องไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญในการทำให้ทีมของเรามีแรงบันดาลใจ และส่งเสริมความสัมพันธ์ทางอารมณ์ระหว่างผู้ใช้และแบรนด์ที่ inDrive เราเชื่อว่าการมีเป้าหมายที่ชัดเจนคือสิ่งสำคัญที่ทำให้ทีมของเรามีแรงบันดาลใจอยู่เสมอ และส่งเสริมความสัมพันธ์ทางอารมณ์ระหว่างผู้ใช้และแบรนด์

สิ่งนี้ใช้กับตลาดที่การกำหนดราคาโดยอัลกอริธึมที่ซับซ้อนและรูปแบบที่ไม่โปร่งใส ซึ่งทำให้ไม่เป็นธรรม เราเชื่อว่าราคาที่เจรจาโดยผู้ใช้โดยตรงนั้นเป็นราคาที่ยุติธรรม เราอยู่ในภารกิจที่จะให้โอกาสในการกำหนดราคาที่ยุติธรรมแก่ผู้คนจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก

Roman Ermoshin, Director of Ride-Hailing (APAC), inDrive กล่าวว่า ด้วยความยึดมั่นในพันธกิจของบริษัท บริษัทและผู้ถือหุ้นจะจัดสรรทรัพยากรให้มากขึ้นสำหรับโครงการที่ไม่แสวงหาผลกำไรในด้านไอที การศึกษา ความปลอดภัยด้านสิ่งแวดล้อม การดูแลสุขภาพ ศิลปะ และกีฬา

บริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดตัวและดำเนินการในโครงการประเภทนี้ โดยมีตัวอย่างที่โดดเด่นโครงการหนึ่งคือ BeginIT เป็นโครงการด้านสังคมและการศึกษา ช่วยให้เด็กกำพร้าและเด็กจากครอบครัวที่มีรายได้น้อยได้รับการศึกษาเบื้องต้นด้านไอที

เมื่อเวลาผ่านไป จำนวนและขนาดของโครงการดังกล่าวจะเพิ่มขึ้น ในขณะที่เรามุ่งมั่นที่จะให้การเข้าถึงบริการ การศึกษา และโอกาสอื่น ๆ สำหรับการเติบโตและการพัฒนา

People Driven

แคมเปญโฆษณาระดับโลกครั้งแรกที่นำเสนอแบรนด์ inDrive ที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่นั้นอิงจากแนวคิดเรื่องการทำให้เทคโนโลยีมีมนุษยธรรม โมเดลเพียร์ทูเพียร์ของ inDrive ไม่เหมือนกับการใช้อัลกอริธึมของเครื่องทั่วไปในอุตสาหกรรม ที่ inDrive เราเชื่อว่าผู้คนสามารถเจรจาได้โดยตรงเสมอ หลักการชี้นำของเราในเรื่อง “คนสู่คน” จะยังคงไม่เปลี่ยนแปลง และตอนนี้สะท้อนให้เห็นในสโลแกนของบริษัท – People Driven.

Related Articles

Stay Connected

0FansLike
3,912FollowersFollow
22,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles