28.9 C
Bangkok
Saturday, September 28, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
https://www.thaihonda.co.th/honda/
https://www.thaihonda.co.th/honda/
https://www.thaihonda.co.th/honda/
previous arrow
next arrow

เลกซัส ประเทศไทย จับมือ EM DISTRICT แจกรถยนต์ไฟฟ้า LEXUS RZ 450e Luxury ให้สุดยอดนักช้อป Top Spender

เลกซัส ประเทศไทย จับมือ EM DISTRICT กระตุ้นตลาดต่อเนื่องในไตรมาสที่ 4 ด้วยการจัดแคมเปญใหญ่ แจกรถยนต์ไฟฟ้า LEXUS RZ 450e Luxury สี SONIC IRIDIUM มูลค่า 3.87 ล้านบาท ให้กับสุดยอดนักช้อปที่มียอดใช้จ่ายสะสมรวมสูงสุดตลอดแคมเปญ เริ่มต้นที่ 50 ล้านบาทขึ้นไป ระหว่าง 1 กันยายน ถึง 1 ธันวาคม 2567 ที่ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ เลกซัส กรุ๊ป โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า“การร่วมเป็นพันธมิตรระหว่าง เลกซัส ประเทศไทย และ EM DISTRICT ถือเป็นการตอกย้ำถึงกลยุทธ์ของเลกซัสที่ต้องการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่ม Luxury ซึ่งการเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ เลกซัส ประเทศไทย ได้มอบรถยนต์ไฟฟ้า LEXUS RZ 450e Luxury สี SONIC IRIDIUM มูลค่า 3.87 ล้านบาท ให้กับสุดยอดนักช้อปที่มียอดใช้จ่ายสะสมรวมสูงสุดในแคมเปญ EM DISTRICT Top Spender

นอกจากนี้ เลกซัส ประเทศไทย และ EM DISTRICT ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับเจ้าของรถเลกซัสที่มาช้อปที่ EM DISTRICT ไม่ว่าจะเป็น บริการช่องจอดรถพิเศษบริเวณเสา B26 – B27 ชั้น B EMQUARTIER รวมถึงสิทธิพิเศษมากมายจากร้านใน EM WONDER ชั้น 5 และ 5M EMSPHERE ที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเลกซัสโดยเฉพาะ และพิเศษสุดสำหรับท่านที่สนใจรถยนต์เลกซัส สามารถแวะมา Lexus Pop Up Showcase ที่ ชั้น 2 EMSPHERE ได้ระหว่าง 19 ตุลาคม – 18 พฤศจิกายน 2567”

ทุกท่านสามารถร่วมสะสมยอดช้อปปิ้งจากร้านค้าชั้นนำ เพื่อเป็นสุดยอดนักช้อปที่มียอดใช้จ่ายสะสมรวมสูงสุดในแคมเปญ EM DISTRICT Top Spender ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนถึง 1 ธันวาคม 2567 ที่ EM DISTRICT

ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์เลกซัส และข่าวสารกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram : LexusThailand และ Lexus Elite Club Application

Related Articles

Stay Connected

0FansLike
3,912FollowersFollow
22,000SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles