27.1 C
Bangkok
Wednesday, October 16, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
https://www.thaihonda.co.th/honda/
https://www.thaihonda.co.th/honda/
https://www.thaihonda.co.th/honda/
previous arrow
next arrow

ออโต้แบคส์ ฉลองครบ 100 สาขาในงาน “Autobacs 100 Branches Celebration ทุความไว้ใจร้อยให้เป็นเรา”

ร่วม 7 ปี จำนวน 8 สาขา ในปี 2017 นับตั้งแต่เข้ามามาบริหารธุรกิจ Fast Fit ในนาม Autobacs กลุ่ม PTG โดยเข้าไปร่วมทุนกับ ออโต้แบคส์ จากนั้นได้ขยายเป็น 16 สาขา จนปี 2020 กลุ่ม PTG ได้เพิ่มทุนด้วยการเข้าซื้อหุ้นเพิ่ม เพื่อที่จะเข้ามาบริหาร ออโต้แบคส์ ในประเทศไทย และภายในระยะเวลา 4 ปี จากวันนั้นถึงวันนี้ ออโต้แบคส์ สาขาสายไหม 74 ซึ่งเป็นสาขาที่ 100 กลุ่ม PTG จึงจัดงานฉลองความสำเร็จ ภายใต้ชื่องาน Autobacs 100 Branches Celebration ทุกความไว้ใจร้อยให้เป็นเรา

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในโอกาสพิเศษนี้ ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาพบกับทุกท่านในวันนี้ เพื่อแสดงความยินดีกับ ออโต้แบคส์ เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว กลุ่มบริษัท PTG Energy และในวันนี้ได้มาฉลองความสำเร็จกับก้าวแรกที่เป็นความภาคภูมิใจ และการเติบโตอย่างรวดเร็วของ ออโต้แบคส์ นับเป็นสิ่งที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการที่มีคุณภาพ  

PTG ได้ให้นโยบายการขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย สาขาออโต้แบคส์ จะขยายภายในปีนี้ 2024 จำนวน 120 สาขา และเพิ่มในปีต่อไปประมาณ 80 สาขา รวมเป็น 200 สาขาในปีถัดไป ปี 2026 จะขยายเพิ่มอีก 100 สาขา เพื่อให้ถึงเป้าหมาย 300 สาขาที่ตั้งไว้ และพร้อมสนับสนุนให้พนักงาน ออโต้แบคส์ เข้ารับการฝึกอบรมทั้งจากญี่ปุ่นและในประเทศไทย ในการดูแลลูกค้าและการให้บริการ พร้อมอัพเดทเครื่องมือและอุปกรณ์ให้ทันสมัย สำหรับงานด้านต่าง ๆ ของ ออโต้แบคส์ ให้มีมาตรฐานเท่ากันทุกสาขาที่ให้บริการ”                                    

นายวิศรุต โลจนานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สยามออโต้แบคส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ ที่ออโต้แบคส์พนักงานของเราทุกคนมีความฝัน เราฝันที่จะเป็นผู้ให้บริการบำรุงรักษารถยนต์ที่ใกล้ชิดและเข้าถึงลูกค้าให้ได้มากที่สุด นั่นเป็นสาเหตุให้เราทำการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ออโต้แบคส์เป็นแบรนด์ผู้ให้บริการในธุรกิจฟาสต์ฟิต ที่มีการเติบโตที่เร็วที่สุดในประเทศ ในส่วนของยอดขายปี 2023 มีอัตราการเติบโตกว่า 60% ในปี 2024 นี้ คาดว่าจะเติบโต 80-90% มั่นใจว่า จะรักษาอัตราการเติบโตในระดับนี้ได้ในปีถัด ๆ ไป”

“แต่การจะทำอย่างนี้ได้ พนักงานออโต้แบคส์ของเราทุกคนได้ทำงานด้วยความทุ่มเทเป็นอย่างหนัก เพื่อสรรหาพื้นที่ในการเปิดสาขา ที่เข้าถึงและให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการเข้ามารับบริการให้มากที่สุด ลูกค้าจะได้รับการบริการที่รวดเร็ว ได้มาตรฐาน ด้วยความจริงใจ และกลับไปพร้อมรอยยิ้มและความสบายใจ ช”

สำหรับทีมงานช่างที่เป็นหัวใจของธุรกิจฟาสต์ฟิตนั้น ผู้บริหารสยามออโต้แบคส์ กล่าวเสริมว่า ทุกคนผ่านการอบรมและทดสอบโดยตรงจากทีมงานออโต้แบคส์ที่ญี่ปุ่น และเมื่อผ่านการทดสอบแล้ว ช่างจะได้รับเครื่องหมายการันตี Meister Certificate เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า การบริการออโต้แบคส์ที่ประเทศไทย มีมาตรฐานดียวกับออโต้แบคส์ที่ญี่ปุ่น

“สุดท้ายนี้ผมขอใช้โอกาสนี้ ในการขอบคุณพนักงานออโต้แบคส์ทุกๆคน ทั้งที่อยู่ในที่นี้และที่สาขา ที่ทำงานด้วยหัวใจรักในองค์กร และทุ่มเทในการทำงานอย่างหนัก ทำให้ออโต้แบคส์ของเราเติบโตอย่างรวดเร็วและมั่นคงอย่างที่ทุกท่านได้เห็นในวันนี้ ผมเชื่อมั่นอย่างสุดหัวใจว่า คนของเราจะเป็น Winning Formula ที่จะทำให้ออโต้แบคส์ขึ้นมาเป็นศูนย์บริการรถยนต์ อันดับ 1 ของประเทศไทย”

“ผมขอขอบคุณบริษัท PTG และบริษัทในเครือ ที่เป็นแรงขับเคลื่อนและให้การสนับสนุน โดยเฉพาะสิทธิพิเศษที่ให้ลูกค้าผ่านระบบสมาชิกบัตร Max Card และบัตร Max card plus ทำให้ลูกค้าของออโต้แบคส์ได้รับสิทธิประโยชน์ ในการเติมน้ำมัน PT ซื้อเครื่องดื่มกาแฟพันธุ์ไทย และใช้บริการที่ออโต้แบคส์”

ปิดท้ายกับงาน  Autobacs 100 Branches Celebration ทุกความไว้ใจร้อยให้เป็นเราด้วยมินิคอนเสิรท์ จากศิลปิน ว่าน ธนกฤต

Related Articles

Stay Connected

0FansLike
3,912FollowersFollow
22,100SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles