30.5 C
Bangkok
Thursday, March 28, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

กรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัล Digital CX Awards 2022

กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลชนะเลิศ Digital CX Awards 2022 สาขา Excellence in Next-Gen Customer Satisfaction จาก The Digital Banker ตอกย้ำความเป็นผู้นำสินเชื่อยานยนต์ที่ให้บริการผ่านนวัตกรรมดิจิทัลที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ได้อย่างครบครัน

นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กรุงศรี ออโต้ ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าในทุกจุดบริการ โดยพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการ การปรับรูปแบบการทำงานให้สอดรับกับการเปลี่ยนไปของพฤติกรรมผู้บริโภค การวางรากฐานองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ตลอดจนการเดินหน้าสร้างอีโคซิสเต็ม เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในมิติต่างๆ ของผู้ใช้รถ

“ปัจจุบัน GO Application by Krungsri Auto คือแพลตฟอร์มหลักที่ครบทุกความต้องการด้านการเงินและไลฟ์สไตล์การขับขี่ ทั้งผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลด้านสินเชื่อยานยนต์ ประกันภัยดิจิทัล และบริการไลฟ์สไตล์อื่นๆ แอปพลิเคชันนี้พัฒนาขึ้นเพื่อผู้ใช้รถในยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่เกิดและโตมาในยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว (Digital Natives) อย่าง Gen Y และ Gen Z มีสัดส่วนมากถึง 69% ของผู้ใช้รถในประเทศไทย ล่าสุด GO Application by Krungsri Auto มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 1.8 ล้านครั้ง และมีพาร์ทเนอร์ยานยนต์และไลฟ์สไตล์บนแพลตฟอร์มถึง 28 ราย”

รางวัลชนะเลิศในสาขา Excellence in Next-Gen Customer Satisfaction สะท้อนถึงความสำเร็จในการเป็นแบรนด์ที่สร้างประสบการณ์ดิจิทัลเพื่อคนยุคใหม่ของกรุงศรี ออโต้ ด้วยการยอมรับจากรางวัลที่มีชื่อเสียง Digital CX Awards จัดโดย The Digital Banker เว็บไซต์ด้านการเงินการธนาคารระดับโลก ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีในธุรกิจการเงินที่สร้างประการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้บริโภค “เราเชื่อมั่นว่า GO Application by Krungsri Auto จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการต่อยอดการสร้างอีโคซิสเต็ม ผ่านความร่วมมือกับเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่งของกรุงศรี ออโต้ เพื่อเข้าถึงความต้องการของผู้ใช้รถทั้งในปัจจุบันและอนาคต รวมถึงเป็นแรงผลักดันในการยกระดับมาตรฐานของธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ในประเทศไทยต่อไป” นายคงสิน กล่าวปิดท้าย

Related Articles

Stay Connected

0FansLike
3,912FollowersFollow
21,600SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles