29.1 C
Bangkok
Thursday, March 28, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

“คลาสสิค พาเหรด” ให้บริการเช่ารถหรูซูเปอร์คาร์ในสหราชอาณาจักร ส่งมอบได้ในวันถัดไป

ลอนดอน : คลาสสิคพาเหรด (Classic Parade) ได้ให้บริการเช่ารถซูเปอร์คาร์สุดหรูในสหราชอาณาจักรมากว่า 20 ปีแล้วแม้จะมีสำนักงานในเซ็นทรัลลอนดอนแต่คลาสสิคพาเหรดก็ให้บริการส่งมอบได้ทั่วประเทศรายการรถหรูที่ให้เช่าได้นั้นมีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกปีแต่ความมุ่งมั่นของคลาสสิคพาเหรดในการให้บริการรถหรูพร้อมบริการลูกค้าชั้นยอดและการส่งมอบในวันถัดไปนั้นยังคงไม่เปลี่ยนแปลงโดยคลาสสิคพาเหรดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงและมาพร้อมตารางเช่ารถที่ยืดหยุ่นไม่ว่าจะเช่าระยะสั้นหรือระยะยาว

รายการรถหรูให้เช่าของคลาสสิค พาเหรด มีแบรนด์ใหญ่ครบทุกแบรนด์ให้ลูกค้าเลือกในแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเป็นลัมโบร์กีนี อะเวนทาดอร์ เอสวีเจ (Lamborghini Aventador SVJ) หรือเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอเอ็มจี จีทีอาร์ แบล็ก ซีรีส์ (Mercedes-Benz AMG GTR Black Series) ค่าบริการเช่ารถนั้นแตกต่างไปตามรถที่เช่า โดยมีตัวเลือกราคาหลากหลายและประสบการณ์ขับขี่ที่แตกต่างกัน

ผู้ขับจะจ่ายค่าบริการเช่ารถเท่าใดก็ได้ ตั้งแต่ไม่กี่พันยูโรต่อวัน ไปจนถึงกว่า 10,000 ปอนด์ต่อวัน แล้วแต่ว่าเลือกรถรุ่นใด นอกจากนี้ ยังมีเงินประกันเพิ่มเติมที่จะครอบคลุมความเสียหายใด ๆ ตลอดระยะเวลาการเช่า สำหรับรถหรู ความคุ้มครองนี้เป็นสิ่งจำเป็น แต่เมื่อคืนรถซูเปอร์คาร์อย่างปลอดภัยแล้วก็จะได้เงินประกันคืน ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของการเช่ารถซูเปอร์คาร์ ประเภทของยานพาหนะ และการคุ้มครองความเสียหาย โดยทั่วไปแล้วเงินมัดจำทั้งหมดจะอยู่ที่ 50,000 ปอนด์ขึ้นไป

ทีมงานคลาสสิค พาเหรด เพิ่มไฮเปอร์คาร์ใหม่ ๆ ให้เช่าเป็นประจำ เพื่อขยายรายการรถหรูให้เช่าสำหรับลูกค้า โดยตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ซูเปอร์คาร์ที่มีผู้เช่ามากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ได้แก่

  • ปอร์เช่ 918 สไปเดอร์  ปอร์เช่ 918 สไปเดอร์ (Porsche 918 Spider) เป็นไฮเปอร์คาร์ที่มีผู้ต้องการเช่าเป็นอันดับต้น ๆ ในตลาด โดยมีค่าเช่าประมาณวันละ 12,000 ปอนด์ และต้องวางเงินประกัน 50,000 ปอนด์
  • เฟอร์รารี ลาเฟอร์รารี  เฟอร์รารี ลาเฟอร์รารี (Ferrari LaFerrari) มีให้บริการทั่วสหราชอาณาจักร โดยมีค่าเช่าวันละ 12,000 ปอนด์ และต้องวางเงินประกัน 70,000 ปอนด์
  • บูกัตติ เวย์รอน บูกัตติ เวย์รอน (Bugatti Veyron) ให้เช่าได้ในราคาวันละ 25,000 ปอนด์ และต้องวางเงินประกัน 100,000 ปอนด์
  • แม็คลาเรน เซนน่า แม็คลาเรน เซนน่า (McLaren Senna) อาจไม่นับเป็นไฮเปอร์คาร์สำหรับบางคน แต่ค่าเช่าวันละ 5,000 ปอนด์ และเงินประกัน 40,000 ปอนด์ ก็ทำให้ตัวเลือกนี้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

ไฮเปอร์คาร์ทั้งหมดที่ระบุไว้ข้างต้น รวมถึงที่ปรากฏบนเว็บไซต์ของคลาสสิค พาเหรด มาพร้อมกับประกันคนขับที่สองรวมอยู่ในประกันการเช่ารถซูเปอร์คาร์และสามารถจัดส่งได้ทุกที่ในสหราชอาณาจักร สัญญาเช่ารถซูเปอร์คาร์จะร่างขึ้นสำหรับการใช้งานระยะสั้นหรือระยะยาวก็ได้ ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าและความต้องการเช่ารถไฮเปอร์คาร์ โดยมีขั้นตอนการส่งรถแบบง่าย ๆ เพียงแค่ลูกค้าต้องลงนามในสัญญาเช่าก่อนใช้รถ

หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับรถซูเปอร์คาร์ที่มีอยู่และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องโปรดส่งอีเมลไปที่rent@classicparade.co.ukหรือโทร +44 (0) 333 355 3595 ทีมงานของคลาสสิคพาเหรดพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์เพื่อตอบคำถามหรือสรุปรายละเอียดการเช่ารถซูเปอร์คาร์ 

Related Articles

Stay Connected

0FansLike
3,912FollowersFollow
21,600SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles