37.2 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

ซิกท์ เปิดสาขาใหม่ สนามบินน่านนคร พร้อมปันน้ำใจให้เด็กๆ ผ่าน SIXT Drying Little Tears @NAN

บรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก หลังวิกฤตโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำบริการรถเช่าระยะสั้น ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคเหนือ เปิดสาขา ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ภายในท่าอากาศยานน่านนคร เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ต้องการเช่ารถเดินทาง พร้อมจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ‘SIXT Drying Little Tears @NAN’ ปันน้ำใจให้น้องๆ ในพื้นที่จังหวัดน่าน

คุณภูมน สมดี ผู้จัดการทั่วไป ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย เผยว่า “ซิกท์ (Sixt) คือผู้ให้บริการด้านการเดินทางชั้นนำจากเยอรมนี และเป็นบริษัทรถเช่าอันดับ 1 ในเยอรมนี รวมถึงประเทศอื่นๆ ในยุโรป ภายใต้การจัดสรรรถยนต์คุณภาพ เพื่อให้บริการในทุกระดับ สำหรับประเทศไทย จุดหมายการเดินทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย เติบโตอย่างน่าพอใจ และได้ขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ การเปิดสาขาล่าสุดที่ท่าอากาศยานน่านนคร จังหวัดน่าน เมืองน่ารักที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ในวันนี้ เพื่อรองรับกระแสการเดินทางท่องเที่ยวที่กลับมาคึกคัก รวมถึงผู้ที่ต้องการเช่ารถเพื่อกิจกรรมอื่นๆ หวังว่าการเปิดให้บริการของ ซิกท์ ครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดและพื้นที่ใกล้เคียง ขอเชิญชวนผู้สนใจเข้ามารับบริการ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษในโอกาสเปิดสาขาใหม่ ได้แล้ววันนี้”

คุณชาญชัย ลิ้มสุวรรณ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดน่าน กล่าวว่า “น่าน เป็นจังหวัดเล็กๆ ที่อุดมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ หรือทางวัฒนธรรม ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเยือนไม่ขาดสาย โดยทางจังหวัดมีแผนในการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว สินค้า และบริการด้านการท่องเที่ยว ให้เกิดความสมดุลและยั่งยืน วันนี้เรามีความพร้อมเต็มที่ในการต้อนรับนักท่องเที่ยว ที่จะเข้ามาสัมผัสเมืองน่านด้วยมิตรไมตรี หวังว่าทุกท่านจะได้รับความสะดวกสะบาย ทั้งเรื่องที่พัก อาหาร รวมถึงพาหนะการเดินทาง ด้วยความประทับใจ”

โอกาสเดียวกันนี้ ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ยังได้จัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมภายใต้แคมเปญ ‘SIXT Drying Little Tears @NAN’ มอบของใช้จำเป็นในการดำรงชีวิต รวมถึงอุปกรณ์กีฬา ให้แก่เด็กๆ โรงเรียนชุมชนศิลาแลง อำเภอปัว จังหวัดน่าน ที่ทั้งกิน-นอนประจำและเดินทางไป-กลับ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว สัมผัสความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดน่าน ไปกับ ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย อาทิ ตักบาตรรับอรุณ ปั่นจักรยานยลวิถีชุมชน ชมความงดงามของวัดหนองแดง อำเภอปัว พร้อมร่วมพิธีสืบชะตารับขวัญ เพื่อความเป็นสิริมลคลรับปีใหม่ ลิ้มรสอาหารปรุงจากเห็ดนานาชนิด ที่ร้านอาหารฟาร์มเห็ด บ้านหัวน้ำ ชมไร่โกโก้และลิ้มรสเมนูโกโก้สดใหม่ที่ร้าน Coco Valley ปิดท้ายด้วยการเยี่ยมชมความงามของวัด พิพิธภัณฑ์ และแวะซื้อของฝาก ในตัวเมืองน่าน ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายของฤดูหนาว

พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ เช่ารถเดินทางและท่องเที่ยวจังหวัดน่าน ในราคาเริ่มต้น 899 บาทต่อวัน* (ยังไม่รวมประกันภัยชั้น 1) พร้อมรับเสื้อ ‘Sixt Love Nan’ สำหรับการเช่ารถ 3 วันขึ้นไป ด่วน! จำนวนจำกัด วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2565

ปัจจุบัน ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย มี 16 สาขาทั่วประเทศ คือ ลาดพร้าว, พระราม 4, พัฒนาการ-ศรีนครินทร์, ระยอง, หาดใหญ่, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท รวมถึงเคาน์เตอร์สนามบินต่างๆ ได้แก่ สุวรรณภูมิ, เชียงใหม่, อุดรธานี, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย, สุราษฎร์ธานี และสาขาล่าสุด สนามบินน่านนคร จังหวัดน่าน

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sixtthailand.com, Line id: @sixtthailand, Instagram: sixt_thailand และ โทร. 1798

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด, ราคาไม่รวมประกันภัยชั้นหนึ่งและภาษีมูลค่าเพิ่ม

Related Articles

Stay Connected

0FansLike
3,912FollowersFollow
21,600SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles