28.9 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

HP Indigo จัดแสดงนวัตกรรมใหม่ด้านการพิมพ์ ในงาน Printing United 2022 ณ ลาสเวกัส

เครื่องพิมพ์ HP Indigo มีบทบาทในการสร้างการเติบโตให้กับกลุ่มการพิมพ์งานทั่วไป (Commercial Print) โดยปี 2565 สามารถสร้างสถิติปริมาณการพิมพ์ B2 ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา และด้วยเทคโนโลยี LEP ที่ได้รับรางวัลด้านอุตสาหกรรมของ HP Indigo เป็นส่วนสำคัญในการเปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ให้กับลูกค้า สร้างความได้เปรียบเหนือตลาดด้วยผลิตภัณฑ์การพิมพ์ใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพของระบบการทำงานที่เน้นผลผลิต ตลอดจนช่วยขยายธุรกิจ

“การเป็นผู้นำตลาด HP Indigo ต้องนำหน้าธุรกิจและตลาดไปหนึ่งก้าวเสมอ สร้างแรงบันดาลใจพร้อมกระตุ้นให้ลูกค้าและแบรนด์สินค้าต่างๆ ให้เติบโต ด้วยนโยบาย ‘กล้าที่จะจินตนาการ’ ภายใต้สภาพแวดล้อมและโอกาสของตลาดที่เปิดกว้างให้เติบโตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ในปี 2564 ที่ผ่านมา ลูกค้า Indigo สามารถเติบโตเร็วกว่าตลาดถึง 6 เท่า โดยพิจารณาจากจำนวนชิ้นงานที่ผลิตได้ และถึงแม้ว่าปี 2565 จะยังไม่สิ้นสุดลง แต่เรามั่นใจว่าแนวโน้มนี้ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เรายึดหลักการทำงานร่วมกับลูกค้าให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยความกล้าหาญ และนั่นคือจุดของการเติบโตที่แท้จริง” โนอ์ม ซิลเบอร์สไตน ผู้จัดการทั่วไปผลิตภัณฑ์ HP indigo กล่าว

HP Indigo รากฐานที่สำคัญของการเปลี่ยนแปลงด้านการผลิตงานพิมพ์

นับตั้งแต่สองปีที่ได้เปิดตัว HP Indigo 100K Digital Press ออกสู่ตลาด ทำให้เครื่องพิมพ์ดิจิทัล ‘Born to Run’ ขนาด B2 กลายเป็นรุ่นที่สร้างผลผลิตมากที่สุดในโลก และได้มีการติดตั้งเครื่องพิมพ์นี้รวมมากกว่า 120 แห่ง ถือได้ว่า HP Indigo 100K เป็นผู้นำในการทรานฟอร์มการพิมพ์จากรูปแบบออฟเซ็ตมาเป็นดิจิทัล ซึ่งช่วยผู้ประกอบการด้านบริการการพิมพ์เพิ่มผลิตผลและประสิทธิภาพของธุรกิจ อีกทั้งสามารถเพิ่มจำนวนงานพิมพ์ได้มากขึ้นจากการใช้ประโยชน์ของระบบการพิมพ์ดิจิทัล

จากสถิติของจำนวนงานพิมพ์ที่ผลิตได้กว่า 50% ของเครื่องพิมพ์ HP Indigo 100K ที่ได้ติดตั้งแล้วแสดงให้เห็นว่าสามารถพิมพ์งานได้มากกว่า 100,000 แผ่นภายในเวลาแปดชั่วโมงต่อหนึ่งกะ (หรือคิดเป็น 70% ของเวลาพิมพ์สุทธิ) โดยมีบางเครื่องสามารถผลิตได้สูงถึง 130,000 แผ่นภายในกะเดียว ในงาน Printing United 2022 ณ ลาสเวกัสที่ผ่านมา ผู้ประกอบการได้พบกับเทคโนโลยีและชุดการพิมพ์อัปเกรดใหม่ ที่เพิ่มขีดความสามารถของเครื่องพิมพ์ เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น รวมถึงระบบหมึกพิมพ์ที่ 5 สำหรับหมึกพิมพ์เอฟเฟกต์พิเศษ (เช่น LightLightBlack และหมึกผสมสีพิเศษ Spot color) และ Auto Pallet Replacement ระบบเปลี่ยนทดแทน (APR) ช่วยให้วางซ้อนกันได้อย่างต่อเนื่อง ลดภาระแรงงาน แต่เพิ่มการใช้งานของเครื่องพิมพ์โดยรวมมากขึ้น

Anstadt ผู้ให้บริการการพิมพ์ด้านการสื่อสารและการตลาดในยอร์ก รัฐเพนซิลวาเนีย ได้ติดตั้งเครื่องพิมพ์ HP Indigo จำนวนหลายเครื่อง ในการผลิตงานพิมพ์บรรจุภัณฑ์ กล่องพับ สิ่งพิมพ์ไดเร็คเมล์ ป้ายต่างๆ ให้กับกลุ่มลูกค้าอีคอมเมิร์ซ

แมท โดราน ประธานและผู้บริหารของ Anstadt กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้เราใช้การพิมพ์แบบออฟเซตสำหรับการพิมพ์ ปัจจุบัน เรามีเครื่อง HP Indigo ติดตั้งหลายเครื่อง HP Indigo 100K, 15K และ 7900 ครอบคลุมงานผลิตในกลุ่มผลิตภัณฑ์หลักของเรา ด้วยการพิมพ์ระบบดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพที่ Anstadt ในขณะนี้เรามีเครื่องพิมพ์ออฟเซตเพียงเครื่องเดียว และอยู่ในระหว่างการปรับเปลี่ยนเพื่อสู่วิสัยทัศน์ที่ต้องการเป็นผู้ผลิตงานพิมพ์ดิจิทัลทั้งหมด ด้วยระบบเทคโนโลยีอัตโนมัติขั้นสูงของอนาคต สิ่งนี้เองช่วยให้เรามั่นใจได้ถึงศักยภาพ ประสิทธิภาพ และคุณภาพของเราอย่างต่อเนื่อง”

เครื่องพิมพ์ดิจิทัลขนาด B2 รุ่นล่าสุด มาพร้อมกับความสามารถรอบด้าน ทำให้ HP Indigo 15K Digital Press เป็น “เครื่องพิมพ์ที่ใช่ของเรา” และตอบโจทย์สำหรับผู้ให้บริการที่ต้องการขยายธุรกิจในการพิมพ์งานทั่วไป และการพิมพ์รูปภาพ เครื่องพิมพ์ HP Indigo 15K Digital Press มีสมรรถนะของการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบในอุตสาหกรรม มีหมึกให้เลือกใช้มากที่สุด (15 สี ของ HP Indigo ElectroInks) ขณะนี้ มีการติดตั้งเครื่องพิมพ์รุ่น Series 4 จำนวน 1,200 เครื่อง ใน 70 ประเทศทั่วโลก โดยมากกว่า 70% ของลูกค้าได้ใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติเฉพาะตัวของเครื่องพิมพ์ในการสร้างความหลากหลายของงานพิมพ์มูลค่าสูง และสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ

บิล แอนเดอร์สัน ซีอีโอและประธานกรรมการของ L+L Printers ซึ่งเป็นลูกค้า HP Indigo ในซานดิเอโก ยืนยันว่า “โซลูชั่นในเครื่องพิมพ์ HP Indigo 15K ช่วยให้เราสามารถมอบผลิตภัณฑ์การพิมพ์ดิจิทัลคุณภาพสูงที่สุดสำหรับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการเพิ่มผลผลิตที่สูงขึ้น เช่น สมรรถนะใหม่ๆ ในการพิมพ์บนวัสดุที่มีพื้นผิวที่หนาขึ้น นับเป็นปัจจัยสำคัญในการเปิดโอกาสใหม่ๆ และขับเคลื่อนการเติบโตธุรกิจงานพิมพ์ดิจิทัลของเรา”

เครื่องพิมพ์เชิงพาณิชย์เป็นโอกาสในการเติบโตและขยายธุรกิจการผลิตฉลากและบรรจุภัณฑ์ HP Indigo 6K Digital Press คือเครื่องพิมพ์หลักของตลาดงานพิมพ์ฉลากดิจิทัล ผ่านเครื่องพิมพ์กว่า 2,000 เครื่องที่มีติดตั้งอยู่ทั่วโลก HP Indigo 6K Digital Press เป็นผู้นำตลาดเครื่องพิมพ์ดิจิทัลแบบ Narrow-web สำหรับฉลากและบรรจุภัณฑ์ที่ให้ผลผลิตสูง ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ มาพร้อมกับระบบสีอัตโนมัติอัจฉริยะ ในขณะเดียวกันในการผลิตสิ่งพิมพ์สามารถประหยัดถึง 80% – 90% เมื่อเทียบกับระบบงานพิมพ์ Flexo สำหรับผู้ประกอบการด้านการผลิตฉลากที่มีมากกว่า 1,400 รายทั่วโลก จะต้องมีการติดตั้ง HP Indigo 6K Digital Press อย่างน้อยหนึ่งเครื่อง

HP Indigo คว้ารางวัลการใช้งานพิมพ์ที่หลากหลายเพื่อยกระดับธุรกิจ

นอกจากเครื่องพิมพ์ HP Indigo จะมอบโซลูชั่นที่หลากหลายแล้ว ยังมีฟีเจอร์ที่ครอบคลุมการตรวจสอบผลิตงานพิมพ์และการจัดการการผลิต เวิร์กโฟลว์อัตโนมัติ การจับคู่สี การพิมพ์ข้อมูลตัวแปร (VDP) และอื่นๆ นอกจากนี้ผู้ประกอบการยังได้สัมผัสกับ PrintOS ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการการผลิตงานพิมพ์ของ HP ซึ่งขณะนี้มีผู้ใช้มากกว่า 21,000 ราย สะท้อนถึงการเติบโต 25% เมื่อเทียบปีต่อปี

การใช้งาน PrintOS ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากลูกค้าจำนวนมากขึ้นใช้คลาวด์คอมพิวติ้งและการสั่งการจากระยะไกล ด้วยแพลตฟอร์มที่เป็นเอกลักษณ์ สอดคล้องการใช้งานโซลูชัน Industry 4.0 ได้ทุกวัน ลูกค้าของ HP สามารถใช้เครื่องมืออัตโนมัติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด และกว่า 70% ของ HP Indigo 100K Digital Press ได้ติดตั้ง HP PrintOS ColorBeat ไว้แล้ว ซึ่งช่วยประหยัดเวลาในการผลิตได้มากกว่าหนึ่งชั่วโมงต่อวัน

โจนาธาน เบค ผู้จัดการฝ่ายประมาณการและวางแผนของ Bolger Printing ลูกค้า HP Indigo ในรัฐมินนิโซตา ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการพิมพ์เชิงพาณิชย์ กล่าวว่า “PrintOS, Color Beat และเครื่องมือการวิเคราะห์ทั้งหมดเป็นปัจจัยที่สร้างความแตกต่างระหว่างเครื่องพิมพ์ Indigo กับเครื่องพิมพ์อื่นๆ เรายังใช้แพลตฟอร์ม Smart Stream Designer สำหรับงานพิมพ์ที่ต้องการความหลากหลายซับซ้อน และเริ่มใช้เทคโนโลยี Mosaic ในแคมเปญดึงดูดงานพิมพ์สำหรับลูกค้า”

ในด้านการบริการ HP xRServices มีผู้ใช้มากกว่า 200 ราย โซลูชั่นนี้พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการทำงานที่รวดเร็วขึ้น ออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกันระหว่างผู้ประกอบการและฝ่ายบริการหลังการขายของเอชพี ผ่านเทคโนโลยีแบบผสมสาน ก่อนหน้านี้ เอชพีได้เปิดตัว Remote Assist เพื่อช่วยเหลือลูกค้าจากระยะไกล ในงาน Printing United เอชพีนำเสนอนวัตกรรมใหม่เพิ่มเติมเกี่ยวกับ xRServices ช่วยให้ลูกค้าสามารถดูแลรักษาเครื่องพิมพ์ด้วยตนเอง และย่นระยะเวลาหยุดทำงานของเครื่องพิมพ์

Related Articles

Stay Connected

0FansLike
3,912FollowersFollow
21,600SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles