Home PR NEWS ‘มิตไมล์ เฟสติวัล 2022’ มอบความสนุกสุดมันส์ ท้าพิสูจน์สมรรถนะและไฮเทคโนโลยีรถยนต์มิตซูบิชิทั่วไทย

‘มิตไมล์ เฟสติวัล 2022’ มอบความสนุกสุดมันส์ ท้าพิสูจน์สมรรถนะและไฮเทคโนโลยีรถยนต์มิตซูบิชิทั่วไทย

0
‘มิตไมล์ เฟสติวัล 2022’ มอบความสนุกสุดมันส์ ท้าพิสูจน์สมรรถนะและไฮเทคโนโลยีรถยนต์มิตซูบิชิทั่วไทย

ยานยนต์พันธุ์แกร่ง สายเลือดแรลลี่อาร์ท ขับสบายพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือชั้น

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโครงการ ‘มิตไมล์ เฟสติวัล 2022’ อย่างยิ่งใหญ่ มอบความสนุกสุดมันส์สไตล์มอเตอร์สปอร์ตแก่ลูกค้ามิตซูบิชิ มอเตอร์ส กับกิจกรรมพิสูจน์สมรรถนะยานยนต์พันธุ์แกร่งสายเลือดแรลลี่อาร์ท ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยล้ำสมัยและการขับขี่ที่นุ่มสบาย พร้อมเดินสายส่งต่อความมันส์ในทุกภาคทั่วไทย พบกับสนามถัดไป ณ ตลาดดีดีแลนด์ จ.อยุธยา วันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565

เปิดประสบการณ์ความสนุกสุดมันส์ที่ “มิตไมล์ เฟสติวัล 2022” กับสนามทดสอบที่ออกแบบมาเพื่อพิสูจน์สมรรถนะรถยนต์มิตซูบิชิ ทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ ทั้งเส้นทางลาดชัน ในรูปแบบของสะพานสูง 8 เมตรที่มีความชันสูงสุด 42 องศา โชว์ศักยภาพของระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Start Assist –  HSA) และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (Hill Descent Control – HDC) และด่านน้ำลึกเพื่อทดสอบสมรรถนะในการขับขี่ลุยน้ำ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์การขับรถทดสอบแบบผาดโผนโดยด้วยฝีมือนักขับรถมืออาชีพ

พิเศษสุด! ที่งาน ‘มิตไมล์ เฟสติวัล 2022’ แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต จะได้พบกับ คุณโอห์ม ชยพล โยธา นักแข่งแรลลี่ทีม Mitsubishi RALLIART และสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์กับกิจกรรมฮอตแลพทดสอบสมรรถนะรถแข่งแรลลี่มิตซูบิชิ ไทรทัน แรลลี่คาร์ โดยคุณโอห์มจะเป็นผู้ขับขี่ให้กับลูกค้าได้นั่งตะลุยสนามสไตล์ออฟโรด ทั้งยังมีนักขับรถมืออาชีพที่จะทดสอบรถสไตล์ยิมคาน่า เพื่อมอบความสนุกที่ตื่นเต้นเร้าใจ ซึ่งคุณ โอห์ม ชยพล จะเข้าร่วมชิงชัยไปกับทีม Mitsubishi RALLIART ในศึกเอเชีย ครอส คันทรี แรลลี่ 2022  ระหว่างวันที่ 21- 26 พฤศจิกายนนี้ อีกด้วย

คุณโอห์ม ชยพล เปิดเผยว่า“ในการแข่งขันแรลลี่ สิ่งสำคัญคือนักแข่งต้องฝ่าฟันเส้นทางวิบากได้อย่างรวดเร็ว ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่เหนื่อยล้าแม้จะขับมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ซึ่งหมายความว่ารถแข่งคู่ใจจะต้องมีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ขับขี่ได้อย่างคล่องตัว นั่งสบาย ผมมั่นใจในสมรรถนะของไทรทัน แรลลี่ คาร์ ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลา และ ช่วงล่างที่แข็งแกร่ง ทนทาน สามารถฟันฝ่าทุกสภาวะถนน ไม่ว่าเส้นทางข้างหน้าจะเป็นอย่างไร”

นอกจากนี้ภายในงาน มิตไมล์ เฟสติวัล 2022 ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิและผู้ที่เข้าร่วมงาน ได้สนุกกับบรรยากาศมอเตอร์สปอร์ตเต็มพิกัดและกิจกรรมต่างๆ ได้ทั้งวัน ซึ่งนอกจากจะได้ชมการทดสอบรถด้วยฝีมือนักขับมืออาชีพแล้ว ลูกค้ายังสามารถทดสอบสมรรถนะรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่น ทั้งรถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่, มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต, มิตซูบิชิ ไทรทัน แรลลี่อาร์ท ดับเบิลแค็บ ที่ตกแต่งพิเศษเพื่อเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถให้ โดดเด่น แตกต่าง โดยคงสมรรถนะสูงให้ใช้งานได้จริง

สัมผัสกระบะพรีเมี่ยมอย่าง  มิตซูบิชิ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ที่มาพร้อมกับการตกแต่งภายนอกที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ภายใต้แนวคิด Café Racer กับขุมพลังเครื่องยนต์อลูมิเนียมอัลลอย 2.4 ลิตร คอมมอนเรล ไดเรคอินเจคชั่น 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว   พร้อมเทอร์โบแปรผันและอินเตอร์คูลเลอร์ กำลังสูงสุด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบต่อนาที ถือเป็นหนึ่งในขุมพลังเครื่องยนต์ที่ได้รับความเชื่อมั่นด้านความทนทานสูงที่สุดในโลกด้วยนวัตกรรมที่เป็นเลิศ มีน้ำหนักเบา แกร่งทนทาน และประหยัดน้ำมันดีขึ้นอีก 20 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ภายในยังจัดเต็มด้วยฟีเจอร์เพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ อาทิ เบาะปรับไฟฟ้า (Power Seat) ระบบเกียร์อัตโนมัติ พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ หน้าจอทัชสกรีนที่พร้อมเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือทั้งระบบแอนดรอยด์และแอปเปิ้ลคาร์เพลย์ พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)  ที่ช่วยลดความเหนื่อยล้าเมื่อต้องขับขี่ทางไกล

นอกจากนี้ ยังได้พบกับความบันเทิงจากศิลปินหัวใจนักสู้ ‘กอล์ฟ เอฟ ฮีโร่’ ซึ่งจะมาส่งต่อความเชื่อที่มุ่งมั่น ‘ตะลุยสร้างฝันให้เป็นจริงด้วยการลงมือทำอย่างสู้ไม่ถอย พร้อมลุยทุกเส้นทาง’ สมศักดิ์ศรีแห่งพลังแชมป์มอเตอร์สปอร์ตของมิตซูบิชิ ณ มิตไมล์ เฟสติวัล 2022 ณ สนามถัดไปที่ จ.อยุธยา ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน ตามด้วย จ.เชียงราย และ จ.นครศรีธรรมราช

ท่านที่สนใจ สามารถไปร่วมกิจกรรม ‘มิตไมล์ เฟสติวัล 2022 ’ ได้ตามตารางกิจกรรมดังนี้

  1. 5 – 6 พฤศจิกายน 2565 อยุธยา ตลาดดีดีแลนด์
  2. 12- 13 พฤศจิกายน 2565 ชลบุรี ตลาดนินจา อมตะนคร
  3. 26 -27 พฤศจิกายน 2565 เชียงใหม่ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
  4. 3 – 4 ธันวาคม 2565 เชียงราย ตลาดล้านเมือง เชียงราย
  5. 11 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 กรุงเทพฯ ลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี
  6. 18 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 นครศรีธรรมราช ตลาดลีวัฒนา
  7. 11- 12 มีนาคม 2566 สงขลา หาดใหญ่ คาร์เทรนเนอร์

‘มิตไมล์ เฟสติวัล 2022’ พร้อมส่งมอบความสนุกสุดมันส์สไตล์มอเตอร์สปอร์ต และเปิดให้โอกาสให้ผู้สนใจได้พิสูจน์สมรรถนะยานยนต์พันธุ์แกร่ง สายเลือดแรลลี่อาร์ท ขับสบายพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือชั้น ตามวันเวลาที่กล่าวมา