37.2 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

รวมพล COROLLA COMMUNITY COROLLA ALTIS Street Nation ตื่นตากับ “COROLLA ALTIS Car Contest”

นัดรวมพลครั้งสำคัญของ COROLLA COMMUNITY COROLLA ALTIS Street Nation ตื่นตากับ “COROLLA ALTIS Car Contest” ตื่นใจกับกิจกรรมมากมาย ปิดท้ายด้วย Mini concert จากวง Cocktail ในวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565 ที่ TOYOTA ALIVE บางนา

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศจัดงาน Corolla ALTIS Street Nation นัดรวมพลครั้งยิ่งใหญ่ของ Corolla ALTIS COMMUNITY กว่า 320 คัน ทั้งสายแต่งรุ่นเก่า และรุ่นใหม่ ร่วมชมการประกวดรถแต่ง “Corolla ALTIS Car Contest” สนุกสนานกับกิจกรรมมากมาย ปิดท้ายด้วย Mini concert จากวง Cocktail ในวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565 ที่ TOYOTA ALIVE บางนา

ตื่นตากับ COROLLA ALTIS CAR CONTEST

การประกวดรถแต่ง COROLLA 3 ประเภท ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 600,000 บาท

1.COROLLA JDM RACING รถรุ่นปัจจุบัน เน้นการตกแต่งรูปแบบ JDM (Japan domestic market) เป็นการแต่งรถในรูปแบบ และแนวทางในการปรับแต่งรถที่ได้วัฒนธรรมมาจากประเทศญี่ปุ่น

2.COROLLA STREET STYLING รถยุคปี 2000 ขึ้นไป รูปแบบการแต่งแนว Street เน้นความหลากหลายของสไตล์

3.COROLLA RETRO CAR รถยุคก่อนปี 2000 รถรุ่นเก่าคลาสสิคหายาก ที่เก็บอุปกรณ์ต่างๆ ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม

เงินรางวัลการประกวด

รางวัลที่ 1  เงินสด มูลค่า   30,000 บาท                

รางวัลที่ 2  เงินสด มูลค่า   20,000 บาท

รางวัลที่ 3  เงินสด มูลค่า   10,000 บาท                

รางวัลขวัญใจมหาชน (Popular Vote)  2 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท  

ตื่นใจกับ COROLLA ALTIS ตกแต่งพิเศษ

SPACE (By Kyutae)

COROLLA ALTIS จาก Idea ของ Youtuber ผู้ชื่นชอบในการแต่งรถ Kyutae Oppa มาภายใต้แนวคิด “Space & Universe” ผสมผสานกับการแต่งในแนวทาง USDM (UNITED STATED DOMESTIC MARKET) การแต่งรถ “สไตล์อเมริกา” ที่เน้นสีสันและความคลีนของตัวรถ และห้องเครื่อง

ความแรงด้วยการเซ็ทเทอร์โบที่สามารถรีดแรงม้าออกมาได้มากถึง 252 แรงม้า และแรงบิด 277 นิวตันเมตร

Gundam (By Max Hold’em)

COROLLA ALTIS ออกแบบโดย คุณ Max Hold’em เจ้าของแบรนด์ Hold’em แบรนด์กางเกงยีนส์แฟชั่นของคนไทยที่โด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศ ซึ่งคุณ Max กับ Gundum Concept ได้รับแรงบันดาลใจจากอนิเมะที่ชื่นชอบ และ แปลงโฉม โคโรลล่าจนออกมาอย่างลงตัว

ความแรงด้วยการเซ็ทเทอร์โบที่สามารถรีดแรงม้าออกมาได้มากถึง 252 แรงม้า และแรงบิด 277 นิวตันเมตร

Gundam (By Max Hold’em)

COROLLA ALTIS ออกแบบโดย คุณ Max Hold’em เจ้าของแบรนด์ Hold’em แบรนด์กางเกงยีนส์แฟชั่นของคนไทยที่โด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศ ซึ่งคุณ Max กับ Gundum Concept ได้รับแรงบันดาลใจจากอนิเมะที่ชื่นชอบ และ แปลงโฉม โคโรลล่าจนออกมาอย่างลงตัว

COROLLA ALTIS

ที่โดดเด่นด้วยการยกชุดหน้า ไฟหน้า กันชน แก้มหน้า และฝากระโปรงมาจาก COROLLA ที่วางขายในอเมริกา นอกจากนี้ยังเพิ่มความโดดเด่นด้วยการแรพสี พร้อมด้วยการจัดทรงที่เน้น Fitment ที่เป๊ะลงตัว ในสไตล์การตกแต่งแบบ USDM

COROLLA ALTIS คันนี้ถูกวางคอนเซปต์การตกแต่งในสไตล์ JDM Racing ด้วยสเตปการตกแต่งแบบเบื้องต้น เน้นที่ความสวยงามภายนอกเป็นหลัก เท่ห์ในสไตล์ Racing ด้วยฝากระโปรงหน้า คาร์บอนเคฟล่า ชุด Skirt รอบคัน และ Ducktail ตามด้วยการ จัด Fitment ที่ออกมาลงตัว

COROLLA ALTIS ในการผสมผสานแนวทาง Touring & Racing โดดเด่นเห็นมาแต่ไกล ด้วยชุดไฟสปอร์ตไลท์ส่องสว่างในแนวซาฟารี พร้อมด้วยกล่องเก็บของ Roof rack ด้านตัวบอดี้รถ ก็ถูกเสริมเติม

แต่งด้วยชุดโป่งรอบคัน พร้อมด้วยการโมดิฟายเครื่องยนต์ใน สเต็ป N/A จากทาง ECU SHOP และ BRD ที่สามารถเพิ่มแรงม้า จากเดิมได้มากถึง 40 แรงม้า

COROLLA ALTIS Nürburgring 2022

ตอกย้ำคุณภาพ ความทนทาน ความน่าเชื่อถือ (QDR) คว้าแชมป์สามปีซ้อน รุ่น Super Production 3 รายการ ADAC Total Energies 24h-Race Nürburgring รวบรวมความแข็งแกร่ง ทนทาน และน่าเชื่อถือ บนสถาปัตยกรรมโครงสร้าง            ยานยนต์ TNGA (Toyota New Global Architecture) ให้สมรรถนะอันแข็งแกร่ง ทนทาน จุดศูนย์ถ่วงต่ำ สร้างความมั่นใจในทุกรูปแบบการขับขี่รวบรวมไว้ใน COROLLA ALTIS GR SPORT ซึ่งลูกค้าทั่วไปสามารถสัมผัสสมรรถนะอันยอดเยี่ยมนี้บนพื้นฐานเดียวกันด้วยความภาคภูมิใจ

ร่วมชม ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย

– โชว์สมรรถนะขั้นเทพ STREET BACK FIRE และ STREET DRIFT ของการ  ดริฟท์ รถ COROLLA ALTIS และ SUPRAโดย คุณเป้ และคุณปอนด์ นักดริฟท์ต่างชาติคนแรกที่คว้าโพเดี้ยมในรายการ D1 Grand Prix ประเทศญี่ปุ่น

– พิสูจน์การโหลดเตี้ยกับกิจกรรม Stance Challenge ภายใต้คอนเซปแบบ Limbo Rock เพื่อให้สามารถรอดผ่านใต้ไม้กั้นได้

– MINI CONCERT จาก วง Cocktail

– SHOPPING ของแต่งรถจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มากมาย อาทิ ECU Shop/ Monza/ BG Forge มาให้เลือกซื้อกว่า 30 แบรนด์

– ร้านอาหาร และเครื่องดื่มชื่อดัง จากหลากหลายที่มารวมตัวกันที่เดียว

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า “การจัดงาน COROLLA ALTIS Street Nation เป็นการรวมพลแฟนพันธุ์แท้โคโรลล่าที่มีอยู่มากมายทั่วประเทศ และยังแสดงให้เห็นถึงความนิยมที่ลูกค้ามีต่อโคโรลล่า ซึ่งเป็นรถยนต์ยอดนิยมของคนไทยตลอดระยะเวลา 6 ทศวรรษของโตโยต้าในประเทศไทย ด้วยยอดจำหน่ายกว่า 800,000 คัน ด้วยรูปลักษณ์ สมรรถนะ ความทนทาน ไว้ใจได้ พร้อมอรรถประโยชน์ใช้สอยที่เหนือกว่าด้วยการตกแต่งที่หลากหลาย และยังมีอุปกรณ์ตกแต่งจาก Speed shop ชั้นนำให้เลือกอย่างแพร่หลาย”

“ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มาร่วมแสดงพลังใน COROLLA COMMUNITY ครั้งนี้ และขอขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศที่ให้ความไว้วางใจในโคโรลล่า ที่มีจำหน่ายมาอย่างอย่างยาวนานถึง 11 Generation ในประเทศไทย ขอให้ท่านมั่นใจในคุณภาพ ความคุ้มค่า และไว้ใจได้เสมอของโคโรลล่าที่มีเสมอมา และขอให้ท่านภูมิใจในการเป็น 1 ใน COROLLA COMMUNITY ของเรา” นายสุรศักดิ์ กล่าวด้วยความภาคภูมิใจ

ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ >> www.streetnationth.com

#CorollaAltis #StreetNation #Toyota #ToyotaCulture #Carmeet

ติดตามข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.toyota.co.th/ ช่องทางออนไลน์ Facebook: Toyota Motor Thailand และผ่านทาง LINE ID: @ToyotaThailand

Related Articles

Stay Connected

0FansLike
3,912FollowersFollow
21,600SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles