29.6 C
Bangkok
Thursday, March 28, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

รอยัล เอ็นฟีลด์ จัด REUnion Thailand 2022 สุดยอดงานรวมพลคนขี่รอยัล เอ็นฟีลด์ทั่วไทย

รอยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำระดับโลกด้านรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250cc – 750cc) จัดกิจกรรม REUnion Thailand ครั้งที่ 2 (REUnion Thailand 2022) ขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 10 ถึงวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย REUnion Thailand เป็นงานรวมพลคนขี่รถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ทั่วประเทศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดขึ้นปีละ 1 ครั้ง เพื่อให้ลูกค้า รวมถึงคนที่ชอบรอยัล เอ็นฟีลด์ทุกคนได้มาพบปะ กระชับมิตร และร่วมสนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยกัน REUnion Thailand ครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 300 คน และมีรถรอยัล เอ็นฟีลด์กว่า 100 คัน

REUnion Thailand จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2561 โดยมีจุดประสงค์ให้คนขี่รถรอยัล เอ็นฟีลด์ทั่วประเทศ ได้มาพบปะเพื่อนพี่น้องที่ขี่รถรอยัล เอ็นฟีลด์เหมือนกัน และทำกิจกรรมสนุก ๆ ด้วยกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ปีละ 1 ครั้ง ครั้งนี้ REUnion Thailand เริ่มต้นที่กรุงเทพฯ โดยทุกคนต่างขี่รถรอยัล เอ็นฟีลด์ของตัวเองมาที่จุดนัดพบ ก่อนออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ Royal Hills Golf Resort & Spa จังหวัดนครนายก ตลอดระยะทางกว่า 150 กิโลเมตร เหล่าไบค์เกอร์ก็ได้เข้าถึงจิตวิญญาณของการขี่ที่แท้จริงบนเส้นทางผ่านทิวทัศน์ภูเขา และป่าไม้อันเขียวขจีที่ขี่สนุก และไม่พลาดที่จะแวะถ่ายรูปกลุ่มกันที่เขื่อนขุนด่านปราการชล หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในจังหวัดนครนายก หลังจากการเดินทางไกลในช่วงเช้า ทุกคนก็ไปต่อกับกิจกรรมเพื่อไบค์เกอร์มากมายในช่วงบ่าย เช่น

– เกมขี่รถทรงตัวแบบช้า: ทดสอบทักษะการขี่รถทรงตัวโดยใช้ความเร็วต่ำ โดยผู้เล่นคนไหนที่สามารถขี่รถไปตามทางจนถึงเส้นชัยได้ช้าที่สุด แบบที่ไม่เอาเท้าแตะพื้น หรือออกนอกขอบทางได้เป็นผู้ชนะ

– แข่งยกรถ: ทดสอบความแข็งแรงของผู้เล่น โดยแต่ละทีมจะประกอบไปด้วยผู้เล่น 4 คน ช่วยกันยกรถ Hunter 350 ที่หนักประมาณ 175 กิโลกรัม เดินเข้าเส้นชัยแข็งกับทีมอื่น ทีมที่ถึงเส้นชัยเร็วที่สุดได้เป็นผู้ชนะ

– เกมงัดข้อ: ทดสอบกำลังแขนของผู้เล่น ทั้งชายและหญิง โดยให้ผู้เล่น 2 คน หันหน้าเข้าหากัน งอศอกของตัวเองวางบนโต๊ะ จับมือของอีกฝ่ายไว้ให้แน่น แล้วออกกำลังกดให้แขนของอีกฝ่ายล้มลงไปบนโต๊ะ ฝ่ายไหนที่ทำให้แขนของอีกฝ่ายล้มได้ได้เป็นผู้ชนะ

หลังจากเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมในช่วงบ่ายแล้ว ทุกคนก็ผ่อนคลาย และสนุกสุดเหวี่ยงต่อกับคอนเสิร์ตจาก โมเดิร์นด็อก วงดนตรีแนวออลเทอร์นาทิฟร็อกชื่อดังของประเทศไทย ที่มาร้องหลายเพลงฮิตให้เหล่าไบค์เกอร์ในปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟตลอดค่ำ

คุณอนุจ ดัว หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า “ปัจจุบันรอยัล เอ็นฟีลด์มีลูค้ามากกว่า 12,000 ราย ในประเทศไทย หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ฐานลูกค้าของเราเติบโตมาตลอดตั้งแต่เราเริ่มเข้ามาในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ. 2559 คือการที่เราให้ความสำคัญกับกลุ่มเจ้าของรถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์อยู่เสมอ เราต้องการส่งเสริมให้สังคมผู้ขี่รถรอยัล เอ็นฟีลด์ในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง ให้เจ้าของรถรอยัล เอ็นฟีลด์จากทั่วประเทศมากขึ้นได้มาทำความรู้จัก พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และสนุกไปกับการเดินทาง รวมถึงการทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยกัน เรารู้สึกยินดีมากที่งาน REUnion Thailand 2022 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมงาน เรามีลูกค้าเดินทางมาร่วมงานจากหลายจังหวัดทั่วประเทศ งานครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จของเราในประเทศไทย และแสดงให้เห็นถึงความรัก ความชอบรถรอยัล เอ็นฟีลด์ของลูกค้าของเราอย่างชัดเจน เราตั้งใจจะจัดงาน REUnion Thailand ให้ได้ทุกปี เพื่อเป็นสื่อกลางเชื่อมโยงลูกค้าของเราทุกคน”

Related Articles

Stay Connected

0FansLike
3,912FollowersFollow
21,600SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles