37.3 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ชี้โซนกรุงเทพฯ ใต้มีศักยภาพสูง

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ชี้โซนกรุงเทพฯ ใต้มีศักยภาพสูงเอื้อต่อการพัฒนาโปรเจกต์อสังหาฯ แนวราบ อีกทั้งเป็นย่านที่มีแหล่งอุตสาหกรรม และกลุ่มธุรกิจ SMEs เกิดขึ้นจำนวนมาก ทำให้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สถานศึกษาชื่อดัง หรือแม้กระทั่งโรงพยาบาลขนาดใหญ่ เล็งเห็นถึงศักยภาพในการพัฒนาธุรกิจ

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ โดยได้กระจายการพัฒนาทำเลที่เป็นย่านเศรษฐกิจโดยรอบกรุงเทพฯ เพราะเล็งเห็นถึงความพรั่งพร้อมกับปัจจัยที่เอื้อต่อการอยู่อาศัยที่มากคุณภาพ หนึ่งในทำเลที่มีการพัฒนาโครงการเมกะโปรเจกต์ระดับประเทศในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาคือโซนกรุงเทพฯ ใต้ มั่นใจว่าหากโครงการระดับเมกะโปรเจกต์ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาแล้วเสร็จนั้น จะทำให้ย่านดังกล่าวมีความพร้อมที่จะกลายเป็นถนนสายเศรษฐกิจที่สำคัญแห่งใหม่ของประเทศไทย แน่นอนว่าเมื่อปัจจัยด้านคมนาคมและด้านสาธารณูปโภคต่างๆ มีศักยภาพที่ครบครัน ก็จะสามารถทำให้เอื้อต่อการพัฒนาสู่ชุมชนเมืองที่มากคุณภาพในอนาคตได้เป็นอย่างดี

“ปัจจุบันผู้บริโภคค่อนข้างเห็นคุณค่าและปรับเปลี่ยนความคิดมาเลือกซื้อบ้านแนวราบเพิ่มมากขึ้น หนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลช่วยกระตุ้นกำลังซื้อคือความสะดวกสบายในด้านการคมนาคม ที่สามารถเชื่อมต่อระหว่างใจกลางเมืองสู่ย่านชานเมืองได้อย่างคล่องตัวและสามารถเลือกเดินทางได้หลายทางเลือกมากขึ้น อีกทั้งทัศนคติของผู้บริโภคในการให้คำนิยามคำว่า ‘บ้าน’ เปลี่ยนไปจากอดีตที่จะเน้นเพื่อการอยู่อาศัยเป็นหลัก แต่ปัจจุบัน ‘บ้าน’ ในมุมมองของผู้บริโภคจะต้องเป็นมากกว่าบ้านในอดีต เพราะต้องมีฟังก์ชันที่เอื้ออำนวยความสะดวกให้สามารถทำงานที่บ้านได้ มีมุมสันทนาการของสมาชิกในครอบครัว ที่สำคัญต้องเป็นเซฟโซนให้ทุกคนในบ้านสัมผัสได้ถึงความปลอดภัยจากโรคอุบัติใหม่ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน จากการเปลี่ยนแปลงของมุมมองผู้บริโภคดังกล่าวทำให้บริษัทฯ ได้นำปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเหล่านั้นมาเป็นพื้นฐานในการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ให้ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยมากยิ่งขึ้น”

ทั้งนี้นอกจากจะสร้างสรรค์แนวคิดที่โดดเด่นในเรื่องการออกแบบภายในสู่ภายนอกแล้ว เรื่องทำเลและที่ตั้งของโครงการก็ถือเป็นอีกปัจจัยที่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ให้ความสำคัญอย่างมาก “การพัฒนาโครงการใหม่ของบริษัทฯ จะต้องตั้งอยู่ในย่านที่สามารถอยู่อาศัยได้อย่างมีคุณภาพในทำเลรอบๆ กรุงเทพฯ และหนึ่งในทำเลที่น่าจับตาในปัจจุบันก็คือโซนกรุงเทพฯ ใต้ ซึ่งนอกจากจะเป็นย่านที่อยู่อาศัยแล้ว ยังเป็นย่านที่มีแหล่งอุตสาหกรรม และกลุ่มธุรกิจ SMEs เกิดขึ้นจำนวนมาก ทำให้แบรนด์ต่างๆ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แหล่งสถานศึกษาชื่อดัง หรือแม้กระทั่งโรงพยาบาลขนาดใหญ่ เล็งเห็นถึงศักยภาพในการพัฒนาธุรกิจเพื่อรองรับกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน ส่งผลให้ปัจจุบันโซนกรุงเทพฯ ใต้ เกิดการพัฒนาเครือข่ายคมนาคมหลายโปรเจกต์ อาทิ การพัฒนาถนนเส้นหลัก 14 เลน, การพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ (เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2570, ทางพิเศษเส้นพระราม3 – ดาวคะนอง – วงแหวนตะวันตก ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2567 และมอเตอร์เวย์ สายบางขุนเทียน-บ้านแพ้ว ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2568 ทั้งหมดนี้ล้วนแต่เป็นปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นให้โซนกรุงเทพฯ ใต้ จะกลายเป็นหนึ่งในแหล่งที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคที่ต้องการครอบครองอย่างแน่นอน” นายชูรัชฏ์ กล่าวเสริม

ล่าสุด ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ทุ่มงบกว่า 1,100 ล้านบาท พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวใหม่ ‘แลนซีโอ คริป 2 สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ 90’  และโครงการทาวน์โฮม ‘ไลโอ สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ 90’ ในโซนกรุงเทพฯ ใต้                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                        

– ทั้งนี้โครงการบ้านเดี่ยว ‘แลนซีโอ คริป 2 สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ 90’ ที่มาในคอนเซ็ปต์“Perfection of Living  ความสมบูรณ์แบบที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง”  มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4-6 ล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค ด้วยความโดดเด่นของดีไซน์ French Colonial Style มีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับฟังก์ชันได้อย่างอิสระ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ในครอบครัว โดยพื้นที่ใช้สอย มีขนาด 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ มาพร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ และสวนสวยสไตล์โพรวองซ์ (Provence) ซึ่งโครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางประชาอุทิศ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน 3 สาย อย่าง ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ,วงแหวนกาญจนาภิเษก และวงแหวนอุตสาหกรรม(พระราม3) เชื่อมต่อถนนสาทร และถนนพระราม 3 นอกจากนี้ยังสามารถเข้า-ออก เมืองได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ (เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) และสายสีเขียว(ในอนาคต) ซึ่งยังใกล้แหล่งช็อปปิ้งอย่าง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม3 และห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาประชาอุทิศ เรียกว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคใหม่เลยทีเดียว

– โครงการทาวน์โฮม ‘ไลโอ สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ 90’ ที่มาในคอนเซ็ปต์ “Happiness of Living ความสุขที่ลงตัวกับทุกความต้องการของการใช้ชีวิต” ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2-4 ล้านบาท ประกอบไปด้วยห้องอเนกประสงค์ที่เรียกว่าเอาใจคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์รักความอิสระ กับฟังก์ชันการใช้งานที่ Flexible function สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นห้อง Work From Home ,Online Learning หรือแม้กระทั่งปรับมาเป็นห้องผู้สูงอายุรับสังคมสูงวัยในอนาคต โดยพื้นที่ใช้สอย มีขนาด 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ มาพร้อมคลับเฮ้าส์+ฟิตเนสวิวสวน นอกจากนี้ยังเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณส่วนกลางให้มีขนาดที่กว้างขึ้นเพื่อลดการเกิดปัญหาฝุ่น PM2.5 อีกด้วย เรื่องระบบรักษาความปลอดภัยก็สามารถอุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Related Articles

Stay Connected

0FansLike
3,912FollowersFollow
21,600SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles