29.6 C
Bangkok
Thursday, March 28, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

ฮุนได จัดแสดง สตาร์เกเซอร์ และ ไอออนิค 6 ในงาน Motor Expo 2022

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เชิญสื่อมวลชนทุกท่านค้นหายนตรกรรมที่ไม่มีใครเหมือน ณ บูธรถยนต์ฮุนได ในงาน Motor Expo 2022 เชิญพบกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ล้ำสมัย รถยนต์เพื่อครอบครัวที่พร้อมให้ท่านได้สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของ

งานมหกรรมยานยนต์ ที่จัดขึ้นในปีนี้ จัดขึ้น ภายใต้ แนวคิด “ได้เวลา…สัมผัสอนาคต” ที่มีแบรนด์รถยนต์ชั้นนำเข้าร่วมจัดแสดง พร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจ ตั้งแต่ 1-12 ธันวาคม 2565 ณ อาคาร ชาเลนจ์เจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

สำหรับในงานในครั้งนี้ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้นำรถยนต์หลากหลายรุ่นที่น่าสนใจ ทั้งยนตรกรรมที่ล้ำหน้าได้รับรางวัลชนะเลิศมาจากทั่วโลก รถยนต์อเนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมและรถอเนกประสงค์ที่มีสไตล์

“ฮุนไดได้ลงทุน เพื่อสร้างศูนย์การผลิตรถยนต์ในภูมิภาคอาเซียนในประเทศอินโดนีเซีย นับเป็นก้าวแรกของการแสดงให้เห็นถึงการเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ฮุนได ในภูมิภาคนี้” มร. จุน แฮง เฮอว์ รองประธานฝ่ายขาย ฮุนได มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค กล่าว

“การสร้างโรงงานแห่งในที่ประเทศอินโดนีเซีย นับเป็นกลยุทธ์สำคัญของเราต่อภูมิภาคอาเซียน เพราะโรงงานแห่งนี้จะเป็นศูนย์กลางการผลิตเพื่อป้อนเข้าสู่ตลาดในหลายๆ ประเทศ โรงงานแห่งนี้เริ่มสร้างในปี พ.ศ 2562 และรถยนต์รุ่นแรกที่ ออกจากสายการผลิตคือ รุ่น เครต้า ในปี 2565”

“ปีนี้นับเป็นปีที่ 15 ของฮุนได ไทยแลนด์ ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เราภาคภูมิใจในการเป็นผู้นำในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์เป็นเวลาต่อเนื่องติดต่อกันหลายปี” มร. ฮิโตชิ คาเนะโกะ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว

รถยนต์อเนกประสงค์รุ่นล่าสุด สตาร์เกเซอร์ ที่นำมาจัดแสดง และจะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในอีกไม่นานนี้ ลูกค้าชาวไทยสามารถคาดหวังได้กับนวัตกรรมที่ล้าหน้าของแบรนด์ ความสะดวกสบายและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่พร้อมสรรพ ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

สตาร์เกเซอร์ มีรูปลักษณ์ที่ดูคล่องตัวและดีไซน์แบบโค้งมน ความสูงที่ทำให้ห้องโดยสารดูโปร่ง ขณะเดียวกันทำให้รถดูสูง ภายในดูกว้าง พื้นที่ใช้สอยในห้องโดยสารมาก เหมาะกับการเดินทางเพื่อธุรกิจหรือในแบบครอบครัว

นอกจากนี้ดีไซน์ภายนอก ไฟด้านหน้าที่คาดเป็นแนวขวางผ่านตัวกระโปรงรถ และด้านหลังที่ออกแบบเป็นสัญลักษณ์ตัว H ทำให้รถยนต์รุ่นนี้โดดเด่นมากเมื่อวิ่งแล่นอยู่บนท้องถนน

สตาร์เกเซอร์ พร้อมเปิดให้ลูกค้าคนไทยได้เป็นเจ้าของในอีกไม่ช้า

พร้อมกันในงานนี้ คือ การเผยโฉมเป็นครั้งแรกในอาเซียน รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ไอออนิค 6 ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม  E-GMP ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อผลิตรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ไอออนิค 6 มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่คิดค้นจากด้วยการคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ ห้องโดยสารที่กว้างขวาง นอกจากนี้ ระยะทางขับขี่ยังมากถึง 614 กิโลเมตรต่อหนึ่งการชาร์จไฟ สร้างนิยามใหม่ของยานยนต์พลังงานไฟฟ้า

ระยะทางการขับขี่ที่มาก เป็นผลจากรูปลักษณ์ที่ได้รับการออกแบบให้มีค่าอากาศพลศาสตร์เพียง 0.21 และบริเวณกระจังหน้าที่ต่ำ และการลดช่องห่างระหว่างซุ้มล้อ ช่วยให้ลู่ลม

ภายในของ ไอออนิค 6 ได้รับการออกแบบให้มีลักษณะโอบอุ้มเสมือนรังไหม มอบความสะดวกสบายและพื้นที่ส่วนตัว ให้พื้นที่ห้องโดยสารล้นเหลือ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ปรับรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มอบประสบการณ์ของยนตรกรรมที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน

นอกจาก ไอออนิค  6 ภายในบูธยังได้นำ ไอออนิค 5 มาจัดแสดงคู่กัน โดยทั้งสองรุ่นแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของกลยุทธ์ที่จะขึ้นสู่การเป็นผู้นำของยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า

นับตั้งแต่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ไอออนิค 5 เปิดตัว รถยนต์รุ่นนี้ ได้รับรางวัลมากมายจากหลากหลายเวทีระดับโลก  อาทิ รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมระดับโลก หรือ World Car of the Year 2022

“สิ่งที่ทุกท่านได้เห็น ณ บูธฮุนได ภายในงานนี้ เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่นาน” มร. คาเนะโกะ กล่าว “เราขอให้ทุกท่านโปรดติดตามพื้นที่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนาในผลิตภัณฑ์ สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับผู้อื่นได้ติดตาม”

ภายในงานนี้ ฮุนได ยังมาพร้อมกับข้อเสนอและกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน โดยเฉพาะ ลูกค้าที่จองรถยนต์ฮุนได เครต้า ทุกรุ่น ระหว่าง 1-12 ธันวาคม ทั้งการจองภายในงานหรือที่โชว์รูมทั่วประเทศ จะได้รับสิทธิ์ร่วมชิงรางวัลทองคำหนัก 5 บาท และโทรศัพท์ ซัมซุง กาแลคซี่ ซี โฟลด์ มูลค่ารางวัลทั้งสิ้นมากกว่า 3.8 ล้านบาท กติกาและเงื่อนไข สามารถตรวจสอบได้ที่ฮุนได เว็บไซต์ หรือ เจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์ภายในงาน

สำหรับฮุนได สตาร์เรีย รุ่นปี 2023 ที่มีออฟชั่นใหม่ ระบบควบคุมเสถียรภาพเมื่อมีลมปะทะข้างตัวรถ หรือ Cross Wind Stability Control ที่ช่วยให้ทุกการเดินทางมั่นใจได้มากขึ้น ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษในงานนี้ คือ เมื่อลูกค้าจองสตาร์เรียรุ่น SEL หรือ S จะได้รับ ประกันภัยชั้นหนึ่งนาน  1 ปี รับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 60 เดือน หรือ 150,000 กิโลเมตร ช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนาน 60 เดือน และคูปองน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท

นอกจากนี้ลูกค้าเก่าฮุนได  รับเพิ่มส่วนลดมูลค่า 10,000 บาทเมื่อจองรถยนต์ฮุนได รุ่นใดก็ได้  ผู้สนใจทดลองขับรถยนต์ฮุนได สามารถติดต่อได้ที่บูธฮุนได หรือ โชว์รูมฮุนได ทั่วประเทศ

Related Articles

Stay Connected

0FansLike
3,912FollowersFollow
21,600SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles