Home Trendy <strong>เซ็นทรัล-โรบินสัน จับมือ ซาบีน่าและพันธมิตร ห่วงใยผู้ป่วยมะเร็งเต้านม “SABINA Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็ง”</strong>

เซ็นทรัล-โรบินสัน จับมือ ซาบีน่าและพันธมิตร ห่วงใยผู้ป่วยมะเร็งเต้านม “SABINA Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็ง”

0
<strong>เซ็นทรัล-โรบินสัน จับมือ ซาบีน่าและพันธมิตร ห่วงใยผู้ป่วยมะเร็งเต้านม “SABINA Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็ง”</strong>
Central & Robinson x SABINA Sewing Cup Sewing Hear

จากสถิติ “มะเร็งเต้านม” ถือเป็นภัยร้ายที่พบบ่อยที่สุดในผู้หญิงทั่วโลก มากเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มของโรคมะเร็ง จากข้อมูลในปี พ.ศ.2563 พบว่ามีผู้หญิงไทยป่วยด้วยมะเร็งเต้านมรายใหม่ราว 18,000 คนต่อปี หรือคิดเป็น 49 คนต่อวัน ซึ่งแนวโน้มอัตราการเกิดโรคยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จึงร่วมมือกับ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) และอีก 2 พันธมิตร คือ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สานต่อโครงการดีๆ ส่งต่อความห่วงใยถึงผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ผ่านแคมเปญ “SABINA Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็ง” จัดกิจกรรมระดมจิตอาสาร่วมเย็บเต้านมเทียม เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ป่วยมะเร็งที่ผ่าตัดเต้านมและสูญเสียความมั่นใจหลังจากรับการรักษาให้กลับมามีรอยยิ้มสดใสและมั่นใจอีกครั้ง

ธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผย “ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ให้ความสำคัญกับทุกคน ทุกชุมชน เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขในสังคมมาโดยตลอด ซึ่งสำหรับกลุ่มผู้ป่วยมะเร็งเต้านมนั้น การใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจเป็นเรื่องที่ผู้หญิงให้ความสำคัญและเสริมกำลังใจให้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ซึ่งนอกจากการจัดทำเต้านมเทียมแล้วชุดชั้นในที่ดีจะเป็นตัวช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี และเพิ่มความมั่นใจให้กับสุภาพสตรีมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน จึงผนึกกำลังกับ ซาบีน่า ร่วมแคมเปญ “SABINA Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็ง” ชวนลูกค้าจิตอาสามาร่วมกันเย็บเต้านมเทียม เพื่อส่งต่อไปยังผู้ป่วยมะเร็ง โดยสามารถขอรับชุดเย็บเต้านมเทียม ได้ที่เคาน์เตอร์ซาบีน่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสันทั่วประเทศ” 

คุณพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) เผย “ซาบีน่า ในฐานะผู้นำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในสำหรับสุภาพสตรี มีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสรีระของคุณสุภาพสตรี ปรารถนาที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป ให้สุภาพสตรีที่ได้รับการรักษาด้วยวิธีการตัดเต้านม ให้สามารถปรับตัว ปรับสมดุล ในการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติที่สุด อีกทั้งยังมีกำลังใจ ฝ่าฟันอุปสรรคที่ต้องเผชิญกับการรักษาโรค ให้ผู้ป่วยสามารถกลับมามีชีวิตได้อย่างมีความสุข  จึงจัดทำเต้านมเทียมเพื่อเติมเต็มความมั่นใจให้กับสุภาพสตรี หลังการผ่าตัด เต้านมแล้วทั่วประเทศ ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด”

คุณเชาวนี พันธุ์พฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายหน่วยงานบริหารกิจการเพื่อสังคม บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) เผย “เป็นกิจกรรมที่ดีที่รวบรวมจิตอาสามาร่วมกันส่งต่อความห่วงใยถึงผู้ป่วยมะเร็งเต้านม เพราะผู้ป่วยกลุ่มนี้เค้ามีความจำเป็นที่จะต้องใช้เต้านมเทียมเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและเป็นประโยชน์ในแง่ของสุขภาพร่างกายและสภาพจิตใจ และช่วยให้ผู้ป่วยสามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างปกติด้วยค่ะ”

คุณพรรณี ศานติวิวัฒน์กุล ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มงานสื่อสารการตลาด บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผย “เพื่อส่งต่อความห่วงใย KERRY จึงขอเป็นไม้ต่อสุดท้ายในการสนับสนุนโครงการดีๆ แบบนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับจิตอาสาที่อยากร่วมกิจกรรม ที่มีอยู่ทั่วประเทศ ผ่านการจัดส่งอุปกรณ์เย็บเต้านมเทียมให้ถึงมือจิตอาสาทั่วประเทศ”

จิตอาสาทั่วประเทศ สามารถติดต่อขอรับชุดเย็บเต้านมเทียมเพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วย ได้ตลอดเดือน ต.ค. 65 – ธ.ค. 65 ที่เคาน์เตอร์ซาบีน่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทรผ่าน Sabina Call Center โทร. 02-422-9430 หรือติดต่อผ่านทางไลน์ : @SabinaThailand หรือที่ www.sabina.co.th พร้อมจัดส่งเต้านมเทียมถึงมือผู้ป่วยโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สร้างความสุขส่งต่อกำลังใจให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมให้กลับมายิ้มสดใสและมั่นใจอีกครั้ง

เซ็นทรัลและโรบินสัน ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า กับงาน Central & Robinson Lingerie Secret วันที่ 21 ต.ค. 65 – 13 พ.ย. 65 พบกับชุดชั้นในคอลเลกชั่นใหม่ จากแบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด 30% พิเศษ! เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,800 บาทต่อใบเสร็จสำหรับห้างโรบินสัน และ 2,000 บาทต่อใบเสร็จสำหรับเซ็นทรัล และรับคูปองแทนเงินสด เมื่อซื้อสินค้าตามเงื่อนไข เฉพาะ 2 พ.ย.-13 พ.ย. 65) สำหรับสมาชิกเดอะวัน (The 1) รับส่วนลดเพิ่ม 100 บาท เมื่อใช้ 500 คะแนน แผนกชุดชั้นในสตรีห้างเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขา หรือช้อปผ่าน Central App, Central & Robinson Chat and Shop, Central & Robinson Call & Shop โทร. 1425 และช้อปผ่าน Facebook Page ห้างเซ็นทรัล คลิก https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore และโรบินสัน คลิก https://www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore