Home Trendy <strong>โฮมโปร ทุ่ม 600 ล้านบาท เปิดสาขา “ลาดกระบัง” ตั้งเป้ายอดขายกว่า 70 ล้านบาท ต่อเดือน</strong>

โฮมโปร ทุ่ม 600 ล้านบาท เปิดสาขา “ลาดกระบัง” ตั้งเป้ายอดขายกว่า 70 ล้านบาท ต่อเดือน

0
<strong>โฮมโปร ทุ่ม 600 ล้านบาท เปิดสาขา “ลาดกระบัง” ตั้งเป้ายอดขายกว่า 70 ล้านบาท ต่อเดือน</strong>
Grand Opening HomePro Lat Krabang

“โฮมโปร” รุกสิ้นปี เปิดสาขาใหม่ ชิงยอดขาย ทุ่ม 600 ล้านบาท เปิดสาขา โฮมโปร “ลาดกระบัง” สาขาแห่งที่ 95 ดึงกำลังซื้อย่านชานเมืองฝั่งตะวันออก ที่กำลังขยายตัว และมีที่พักอาศัยกว่า 1.57 แสนหลังคาเรือน บนพื้นที่กว่า 8,000 ตร.ม. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ออกไปอยู่ชานเมืองมากขึ้น ช้อปคุ้มสะใจ ส่วนลดมากมาย ครบครันทั้งเรื่องสินค้า และบริการ พร้อมอัดโปรโมชันสุดคุ้ม หวังเป้ายอดขายกว่า 70 ล้านบาท ต่อเดือน

นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เผยว่า บริษัทได้ทุ่มเงินลงทุนกว่า 600 ล้านบาท เปิดสาขาสแตนด์อโลนแห่งใหม่ โฮมโปร “ลาดกระบัง” สาขาแห่งที่ 95” อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเต็มรูปแบบทั้งในเรื่องสินค้าและบริการที่หลากหลายครบครัน และมีที่จอดรถสะดวกทุกการเดินทาง บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดในย่านชานเมืองกรุงเทพฝั่งตะวันออก รวมไปถึง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มโครงการบ้าน และคอนโดที่เป็นกลุ่มกำลังซื้อคุณภาพ รองรับความต้องการเรื่องบ้านของลูกค้าได้ครอบคลุมพื้นที่ ในเขตลาดกระบัง เขตประเวศ เขตสะพานสูง เขตมีนบุรี และจังหวัดสมุทรปราการ อำเภอบางพลี และอำเภอบางเสาธง ที่มีจำนวนหลังคาเรือนกว่า 157,136 หลังคาเรือน โดยมี สัดส่วนบ้านแนวราบประมาณ 70% แนวสูงประมาณ 30% กระตุ้นกำลังซื้อสินค้าเรื่องบ้าน และคาดว่าจะสร้างยอดขายต่อเดือนได้ประมาณ 70 ล้านบาท

โฮมโปร “ลาดกระบัง ยังเป็นศูนย์การค้าที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์คนทำบ้าน บนทำเลกรุงเทพฯ ตะวันออก ด้วยแนวคิด HOME INSPIRE ที่ทันสมัยขึ้น ดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้เข้ามาใช้บริการ ตกแต่งภายในที่เน้นสร้างประสบการณ์ และแรงบันดาลใจใหม่ๆ มีการจัดเรียงสินค้าหน้าร้านที่ช่วยให้การเลือกซื้อสินค้าลงตัว เต็มไปด้วยความสุขในทุกพื้นที่ พร้อมจุดประกายไอเดียแต่งบ้านครอบคลุมทุกเจเนอเรชั่น

ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ได้อย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เชื่อมต่อบ้านยุคใหม่ให้ชีวิตสมาร์ท ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครบครัน ทั้งในกลุ่มสมาร์ททีวี เครื่องใช้ไฟฟ้า นอกจากนี้โฮมโปรได้เพิ่มพื้นที่โซน PET Club ผลิตภัณฑ์เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ให้บริการ และดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงครบวงจร

นอกเหนือจากสินค้าคุณภาพที่หลากหลายแล้ว โฮมโปรยังมีบริการที่ครอบคลุมทุกปัญหาเกี่ยวกับบ้าน เริ่มจาก โฮมโปรมีบริการส่งสินค้าฟรี ในรัศมี 10 กม. บริการติดตั้งสินค้าฟรี หรือแม้แต่การประกอบสินค้าฟรี ไม่ว่าสินค้านั้นจะเป็นชิ้นเล็ก หรือชิ้นใหญ่เรายินดีให้บริการ เพียบพร้อมไปด้วยพนักงานที่พร้อมให้บริการ และความช่วยเหลือ พนักงานทุกคนได้รับการอบรม และฝึกฝนทักษะทั้งการขาย และการปฏิบัติงานมาเป็นอย่างดี สินค้าคุณภาพดีควบคู่ไปกับการบริการที่ดี และทุกๆ การบริการของเรา ยังให้การรับประกันคุณภาพของงานแต่ละประเภทอีกด้วย

เพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขา 24 ธันวาคม 2565 รับส่วนลดสูงสุด 50 % ร่วมสนุกจับคูปองซื้อสินค้าราคาพิเศษ 500 ท่านแรก  สินค้าจำนวนจำกัดรวม 500 ชิ้น วันเดียวเท่านั้น และสมาชิกโฮมการ์ด ช้อป กิน เที่ยว สุดคุ้ม ลดสูงสุด 50% เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทรับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ  ช้อปสินค้าเรื่องบ้านทุกชิ้นในราคา 50% แลกซื้ออาหารอร่อยกับร้านดัง ลดสูงสุด 50% พร้อมเที่ยวจุใจพักโรงแรมหรู แลกซื้อในราคา 50% และสินค้า Happy Family Set มอบเซทความสุข พิเศษสุดส่งท้ายปี กับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กและของใช้ในบ้าน ที่จัดมาเป็นชุดครบครันในการใช้ และประหยัดเงินในกระเป๋า นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันอื่นๆ มากมายสำหรับสมาชิกโฮมการ์ด และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

ปัจจุบัน โฮมโปรมีสาขาทั้งสิ้น 95 สาขาในประเทศไทย และโฮมโปรในประเทศมาเลเซีย 7 สาขา และได้มีการขยายดำเนินธุรกิจในประเทศเวียดนามผ่านช่องทาง E-Marketplace ในรูปแบบออนไลน์ ด้วยคอนเซ็ปต์ “เราสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นเพื่อทุกคน We Make a Better Living” และยังเป็นผู้นำในธุรกิจ Home Solution and Living Experience ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตัวจริงอีกด้วย