37.2 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

ก้อง-สมเกียรติ นำทัพนักบิดฮอนด้า เข้าโปรแกรมเตรียมความพร้อมร่างกาย ก่อนสู้ศึกความเร็ว 2023

ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นำทัพนักบิดฮอนด้าจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” และ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมป์เปี้ยน” เข้ารับการตรวจร่างกายและทดสอบสมรรถภาพทางกาย พร้อมทั้งเข้ารับฟังการบรรยายให้ความรู้ด้านเวชศาสตร์การกีฬา ณ ฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อให้มีความพร้อมมากที่สุดสำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2023 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

“โค้ชฟีม – รัฐภาคย์ วิไลโรจน์” ผู้ฝึกสอนรวมถึงพัฒนานักแข่งในโครงการฮอนด้า อะคาเดมี่ ได้ติดตามควบคุมในการเข้าตรวจสอบร่างกายของนักแข่งดังกล่าว ซึ่งนักแข่งของฮอนด้าไม่ว่าจะเป็น “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ “นิว” กฤชพร แก้วสนธิ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี “แซ้งค์” กฤษฎา จำรูญจารีต “มิกซ์” ธนัช ละอองปลิว “ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร และ “น้องจิมมี่” บูรพา วันมูล ก็เตรียมพร้อมที่จะลงทำหน้าที่ในรายการต่างๆ อย่างเต็มที่

“ก้อง-สมเกียรติ” นักแข่งที่ได้รับการพัฒนามาจากโครงการฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม จะลงสนามในรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2022 ที่ผ่านมาด้วยการคว้า 1 ชัยชนะ 2 อันดับที่ 2 และ 1 อันดับที่ 3 (4 โพเดียม) รวมถึงโพลโพสิชันประวัติศาสตร์ที่ประเทศไทย มีคิวลงทำการทดสอบอย่างเป็นทางการกับทีมที่ประเทศโปรตุเกสในระหว่างวันที่ 18 – 20 มีนาคม 2566 นี้ที่สนามอัลการ์ฟ ในปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทย และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก : ฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย

Related Articles

Stay Connected

0FansLike
3,912FollowersFollow
21,600SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles